9/05/2552

อารมเสีย ศูนย์ DTAC และธนาคารกรุงไทย

วันนี้ไปฟิวเจอร์ด้วยความจำเป็น ในเมื่อโทสับหาย ฉันก้อเลยต้องไปขอซิมใหม่ แต่ใช้เบอเดิม และต้องไปเสียค่าโทรสับรายเดือนด้วย เดินไปที่ศูนย์ของ DTAC หลังจากนั่งรอได้ไม่ถึง 5 นาที ฉันเลยอยากขอเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินเพราะรู้สึกว่าใช้ไม่คุ้มเลยแถมต้องเสียรายเดือนต่อเดือนเป็นพันๆ เสร็จแล้วก็โดนพนักงานเกลี่ยกล่อมนานมากเพราะว่าเค้าไม่อยากให้เราเปลี่ยน เสร็จแล้วพอคิดเงินค่าโทรศัพย์ออกมาจะบ้าหรอจาก หนึ่งพันคิดเงินเราเพิ่มอีก 300 ร้อย ค่าอะไรฉันเลยถามไป สรุปตั้งแต่วันที่โทรสับหายมาจนถึงวันนี้ประมาณ 2อาทิตย์ได้ที่เราโทรไปยกเลิกแล้วเค้าคิดค่าบริการของฉัน โดนที่ฉันไม่ได้โทรและได้ไปขอยกเลิกแล้ว ทำไมกลายเป็นแบบนั้นได้ ฉันเลยแอบไม่พอใจ แต่ก้อไม่ได้แย้งไรมาก เลยให้เงินไปซะ พอเสร็จเดินมากดเงินที่ตู้ของธนาคารกรุงไทย กดได้2รอบ มันฟ้องขึ้นว่ารหัสฉันผิด จะบ้าหรอ!! กดมาเป็นสี่ปีล่ะ มาผิดไรตอนนี้ เลยเดินไปหาตู้ใหม่แต่ผลกลับออกมาเหมือนเดิม เลยอารมเสีย แล้วเดินไปถามพนักงานที่ธนาคารกรุงไทย ฉันบอกเค้าไปว่าเกิดขึ้นยังไง รู้ป่ะ เค้าบอกกลับมาว่า อ่อมีลูกค้าหลายคนมีปัญหาเหมือนกันเลยค่ะ ตอนสิ้นเดือนไปกดตู้ธนาคารอื่น แล้วมันทำให้ระบบข้อมูลบกพร่อง เลยอาจทำให้ข้อมูลในบัตรหายไปได้ อึ้ง!!!!!!!!!!!! จะบ้าหรอ ..มาพูดงี้ได้ไงอ่ะ กดตู้อื่นผิดด้วยทั้งๆที่ฉันต้องโดนหักเท่ากับธนคารอื่นอยู่แล้วเพราะมันเป็นบัตรต่างจังหวัด แล้วที่สำคัญทำไมทางธนาคารมีการรองรับข้อมูลและบริการต่างๆที่แย่ขนาดนี้อ่า มันเป็นความบกพร่องของธนาคารเอง แล้วจะให้ลูกค้ารับผิดชอบรึไง....พูดมาได้ แถมไม่รู้จักแก้ไขด้วย
ให้ตายเหอะ...ขอบอกว่าอารมเสียมากเลย รู้สึกว่าธนาคารกรุงไทยไม่ให้ความเชื่อมั่นที่ดีกับลูกค้าเลย อยากไปยกเลิกและปิดบัญชีทันที..........สรุปฉันวันนี้ฉันต้องเสียเงินฟรี แถมยังไม่มีเงินใช้เพราะกดเงินไม่ได้อีก เฮ้ออออออออออออ......................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น